วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความรักของเรา
มันคงเริ่มเก่าไปแล้วใช่ไหม
เธอจึงแอบไปมีใครต่อใคร
ทำฉันเจ็บช้ำใจเรื่อยมา
เมื่อไหร่เธอจะพอ
ฉันเฝ้ารอจนกลายเป็นคนไร้ค่า
ไม่อยากโง่งี่เง่าในสายตา
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร
จะเลิกก็ยังรัก
อยากหยุดพักแล้วผลักไส
ก็ยังหวงยังห่วงใย
ตัดใจไม่ได้สักที
จบกันทั้งที่ยังรัก
ดีกว่ารอให้ถึงจุดแตกหักยิ่งกว่านี้
ไม่อยากลบภาพวันเก่า...ระหว่างเราที่เคยมี
ไม่อยากทำลายความรู้สึกดีๆ ที่สองเรานี้มีต่อกัน
อยากรักเธอต่อไป
แม้รักแท้ของเธอจะไม่ใช่....ฉัน
ไม่อยากเกลียดคนเคยรักกัน
ทางเดียวเท่านั้น"หยุดความสัมพันธ์สองเรา"

0 ຄວາມຄິດເຫັນ:

แสดงความคิดเห็น